Đăng kýIndexCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênBảng tin CTIMNhómĐăng Nhập

 

 ----[L]--- Đội MOTO khủng ........dẫn đường

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giả Thông điệp
Luv

†•[¥]-ô-[€]-ố-[Ï]•†




Tổng số bài gửi : 981
Points : 179218
Reputation : 110029
Join date : 29/09/2009
Age : 26
Đến từ : ---- Quận 4 ----

Bài gửiTiêu đề: ----[L]--- Đội MOTO khủng ........dẫn đường   Thu Nov 05, 2009 8:11 am


Ở đâu nhiều mô-tô “khủng” nhất Việt Nam? Câu trả lời chắc chắn sẽ là “CLB Mô-tô Hà Nội”. Chúng ta hãy cùng điểm mặt những mẫu xe đáng chú ý nhất.

1. Honda GoldWing GL1800
Honda GoldWing được coi là một trong số ít những mẫu mô-tô Nhật bản có thể đứng ngang hàng với xe Mỹ hay Đức. Cụ thể GoldWing sánh ngang với những mẫu xe đường trường (Touring) nổi tiếng như Harley Davidson Ultra hay BMW LT.




Góp mặt trong đoàn xe dẫn đầu buổi diễn hành kỉ niệm 46 năm ngày thành lập CLB Mô-tô Hà Nội phải kể đến 6 chiếc Honda GoldWing, trong đó có 1 chiếc GoldWing GL 1100 (sản xuất từ những năm 80 và đã ngừng sản xuất năm 1983) và đáng chú ý là 5 chiếc GL1800 (4 chiếc đời 2008).


GoldWing GL1800 được trang bị động cơ 6 xy-lanh làm mát bằng chất lỏng với dung tích 1.832cc, công suất cực đại đạt 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 125 lb/ft. Chiếc xe sử dụng hộp số 5 cấp, phanh trước trang bị đĩa kép đường kính 296mm, phanh sau đĩa đơn tản nhiệt, đường kính 316mm.


Chiếc xe được trang bị hệ thống âm thanh không kém gì những chiếc ô tô hiện đại. Đó là hệ thống CD 6 đĩa cùng dàn 6 loa công suất 80 watt được bố trí quanh xe. Tại chính giữa “táp lô” là một màn hình LCD hiển thị đa thông tin, đặc biệt là được tích hợp hệ thống định vị GPS.


Trong số 5 chiếc GoldWing GL1800, đáng chú ý phải kể đến chiếc màu đỏ, không chỉ bởi chiếc xe có gam màu nổi nhất, mà đây còn là phiên bản duy nhất được trang bị túi khí.

2. MV Agusta F4 1000R

Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với dung tích 998 cc, tỉ số nén 13:1 (khá cao so với một động cơ xăng), công suất cực đại đạt 174 mã lực tại vòng quay động cơ 11.900 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 111 Nm tại tốc độ vòng quay động cơ 10.000 vòng/phút, tốc độ vòng quay cực đại động cơ lên tới 13.000 vòng/phút. Với động cơ này, F4 1000R có thể đạt tới tốc độ 301 km/h.
Đi kèm với tính năng vận hành cao như vậy, F4 1000R được trang bị bộ phanh khá “khủng”. Phanh trước đĩa kép đường kính 320 mm, phía sau đĩa đơn đường kính 210 mm, toàn bộ phanh trước và sau đều sử dụng 4 piston trợ lực.


Tranh thủ chụp ảnh cùng siêu xe


3. Honda Valkyrie Rune







Từng được mệnh danh là “The King of Cruisers” (Vua của dòng cruiser), Valkyrie Rune luôn tạo được ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc xe được trang bị động cơ 6 xy-lanh với tổng dung tích lên tới 1.832 cc, công suất cực đại đạt 90,6 mã lực tại tốc độ động cơ 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 110,9 lb/ft tại tốc độ 2.500 vòng/phút. Rune sử dụng hộp số sàn 5 cấp, lốp trước 150/60 R18 và lốp sau 180/60 R17.

4. MV Agusta 910S





Chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 909,1 cc, tỉ số nén 13:1, công suất cực đại đạt 136 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm tại tốc độ động cơ 7.900 vòng/phút, vòng quay cực đại động cơ 12.000 vòng/phút. Với động cơ này, Agusta 910S đạt tốc độ cực đại khoảng 257 km/h.
Agusta 910S cũng được trang bị bộ phanh đĩa trước sau giống người anh em F4 1000R.

5. Suzuki Hayabusa GSX 1300R 2007



Với những ai quan tâm đến tốc độ thì chắc hẳn Hayabusa GSX 1300R là mẫu xe đáng chú ý nhất. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này đang giữ tốc độ và khả năng gia tốc cao nhất Việt Nam. Đó là tốc độ cực đại đạt 322 km/h cùng thời gian 3,13 giây để tăng tốc 0-100 km/h.


Hayabusa GSX 1300R 2007 được trang bị động cơ 4 xy-lanh DOHC với tổng dung tích 1.299 cc, tỉ số nén 11:1, chiếc xe đạt công suất cực đại 151,1 mã lực tại tốc độ động cơ 9.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 127 Nm tại tốc độ động cơ 6.750 vòng/phút.

6. Honda DN-01





Điểm đáng chú ý nhất trên DN-01 chính là tính năng sang số chẳng khác ô tô số tự động là mấy, chỉ thiếu mỗi số lùi. DN-01 cũng có các chế độ: D (di chuyển bình thường bằng tay ga), M (chế độ sang số bằng tay), N (chế độ nghỉ), S (chế độ Sport-thể thao), còn chế độ P (kéo bằng tay).
Honda DN-01 trang bị động cơ SOHC V-twin nghiêng góc 52o với dung tích 680cc, tỉ số nén 10:1, công suất cực đại đạt 61 mã lực tại tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại tốc độ 6.000 vòng/phút.
Chiếc xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau. Đĩa trước đĩa kép đường kính 296 mm cùng 3 piston trợ lực, phía sau đĩa đơn 276 mm cùng 2 piston trợ lực. DN-01 có bộ lốp trước 130/70 R17, lốp sau 190/50 R17.

7. Honda CB1000R 2008





Đây là chiếc CB1000R 2008 đầu tiên tại Việt Nam, chiếc xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh với tổng dung tích 998cc, công suất cực đại đạt 125 mã lực tại tốc độ vòng quay động cơ 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 75 lb/ft tại tốc độ 8.000 vòng/phút.
Phía trước CB1000R được trang bị bộ đĩa phanh kép đường kính 310 mm cùng 4 piston trợ lực, phía sau đĩa phanh đơn và 2 piston trợ lực. Chiếc xe sử dụng lốp trước 120/70 ZR17, lốp sau 180/55 ZR17.

*Nhóm Harley Davidson
Xét ở một khía cạnh nào đó, bất cứ mẫu xe nào của Harley Davidson tại Hà Nội cũng có thể coi là “khủng”. Nổi bật trong những mẫu xe đó phải kể đến 2 chiếc Ultra Classic, mà một chiếc thuộc sở hữu của “cánh chim đầu đàn” CLB Motor Hà Nội - Anh: Nguyễn Văn Lân (Chủ nhiệm CLB).


Anh Lân, chủ nhiệm CLB bên chiếc Ultra Classic của mình


Ultra Classic có một thân hình khá đồ sộ (dài 2.497 mm, chiều dài cơ sở 1.613 mm)cùng khối lượng tịnh khoảng 370 kg. Chiếc xe được trang bị động cơ V-twin dung tích 1.573cc, mô-men xoắn cực đại đạt 125 Nm. Hệ thống phanh trước và sau đều sử dụng đĩa đơn với 4 piston trợ lực cho mỗi đĩa. Chiếc xe có lốp trước 120/70 ZR19 và lốp sau 240/40 R18.


Chiếc Ultra Classic thứ 2


Ngoài ra là một số mẫu Harley Davidson đáng chú ý khác:

Harley Davidson Night Rod


Harley Davidson Fat Boy


Harley Davidson Stinger "độ"


Harley Davidson Heritage Softail Classic
[/center]
Về Đầu Trang Go down
Xem lý lịch thành viên
 

----[L]--- Đội MOTO khủng ........dẫn đường

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum: Bạn không có quyền trả lời bài viết
—»†•_Welcome to Forum I.T_•†«— :: —»†• CLUB THÀNH VIÊN FORUM ! :: Club Xe và Đời sống -
Forumotion.com | Internet | Lập trình | © phpBB | Free forum support | Report an abuse | www.sosblogs.com